Chính sách bảo hành

Vchair luôn mong muốn mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng trước và sau khi mua hàng bằng những chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, tậm tâm và kịp thời. Do đó, trong thời gian bảo hành sản phầm/linh kiện hoặc bất kì hư hỏng/ trục trặc trong điều kiện sử dụng bình thường hoặc do lỗi kỹ thuật/ lỗi thuộc về sản xuất sẽ được Vchair sửa chữa hoặc thay thế mới với sản phẩm/linh kiện cùng loại hoặc tương tự.

1.  Thời gian bảo hành

Tất cả các sản phẩm do Vchair sản xuất hoặc nhập khẩu phân phối đều được áp dụng các chính sách bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của công ty. Thời hạn bảo hành các sản phẩm từ 12-60 tháng tùy thương hiệu.

2.   Trường hợp không được bảo hành

-  Sản phẩm/ linh kiện không phải do Vchair sản xuất, nhập khẩu và phân phối.

-  Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do sử dụng lâu ngày hoặc do thường xuyên tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

-  Bất cứ việc tự ý thay đổi, sửa chữa nào từ phía khách hàng mà không do Vchair hướng dẫn cũng không được bảo hành.

-  Sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc do khách hàng lắp đặt, sử dụng, bảo quản và vệ sinh sản phẩm không tuân theo các hướng dẫn của nhà sản xuất.

-  Sản phẩm bị thay đổi, cong vênh, trầy xước, rách, vỡ, mẻ, rỉ sét do tác động của ngoại lực. Ngoại trừ trường hợp vỡ bánh xe, vỡ chân ghế sẽ được bảo hành.

-  Sản phẩm bị hư hỏng do bất cẩn, va đập, vận chuyển không đúng cách, tai nạn, hỏa hoạn, thiên tai.

-  Sản phẩm lắp đặt không đúng kĩ thuật, sử dụng không đúng chức năng hoặc sử dụng bất kỳ linh kiện, phụ kiện nào không phù hợp với sản phẩm hoặc không của chính hãng cung cấp

3.   Khách hàng cần làm gì để yêu cầu bảo hành

Để yêu cầu bảo hảnh sản phẩm/ linh kiện, khách hàng tại Ergohome có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Gửi email

Cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng hàng hóa bằng cách gửi email yêu cầu bảo hành đến địa chỉ email : 

Chúng tôi sẽ phản hồi đã tiếp nhận yêu cầu bảo hành của khách hàng trong 24 giờ làm việc. Không bao gồm ngày nghỉ lễ tết

Cách 2:  Gọi trực tiếp lên hotline

HN: 0925 639999 - 0916 016866 
 HCM : 0981 525 434

4.   Thời gian xử lý hoàn tất bảo hành

-  72 giờ làm việc tại khu vực TPHCM và Hà Nội, đối với những sản phẩm có sẵn linh kiện thay thế.

-  Đối với những sản phẩm không có sẵn linh kiện thay thế thì thời gian xử lý hoàn tất việc bảo hành sẽ được thông báo tùy từng trường hợp cụ thể.

-  Đối với những sản phẩm phải sữa chữa, thay thế, làm mới tại nhà máy thì thời gian xử lý hoàn tất việc bảo hành sẽ được thông báo tùy từng trường hợp cụ thể.

5.   Các quy định bảo hành khác

-  Khách hàng gửi trả sản phẩm/ linh kiện bị hư/ trục trặc về cho Vchair sau đó chúng tôi sẽ gửi sản phẩm/ linh kiện mới để thay thế.

-  Đối với khu vực nội thành TPHCM và Hà Nội, Vchair sẽ bảo hành tận nơi miễn phí cho khách hàng trong vòng 15 ngày sau khi mua hàng.Với trường hợp phát sinh bảo hành sau 15 ngày,Vchair sau khi xác định lỗi sẽ chuyển phụ kiện mới đến cho khách hàng để thay thế cho các phụ kiện lỗi, với các lỗi phức tạp, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm đến trung tâm bảo hành của Vchair, nếu khách hàng có nhu cầu bảo hành tận nhà, chúng tôi sẽ thông báo chi phí di chuyển tuỳ khu vực.

-  Đối với các tỉnh ngoài khu vực nội thành TPHCM và Hà Nội, Vchair sẽ gửi linh kiện và video hướng dẫn khách hàng thay thế, chi phí vận chuyển sản phẩm/linh kiện gửi từ Vchair đi sẽ do người nhận thanh toán và ngược lại. Trường hợp khách hàng yêu cầu kỹ thuật bảo hành tận nơi, Vchair sẽ thông báo phí đi lại tùy từng trường hợp cụ thể.

-  Khách hàng tạo mọi điều kiện thuận lợi, hoàn tất các thủ tục đăng ký vào tòa nhà cho nhân viên bảo hành của Vchair  (nếu có).